Hotline:
Banner
Tin Nóng

18 điểm đến ngập tràn sắc màu trên thế giới

12 Tháng Tám 2016 3:15:57 CH

điểm đến, sắc màu, thế giới, thành phố

Moitruong24h - Nếu bạn đang muốn đi du lịch và nhàm chán với những đô thị cũ thì 18 thành phố ngập tràn sắc màu dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

Khi tham quan những địa danh này, bạn sẽ bị hút mắt vào những ngôi nhà độc đáo, đầy màu sắc nằm sát cạnh nhau.

Những thành phố với lối kiến trúc khác nhau, từ những dãy nhà nằm bên bờ sông thơ mộng, những ngôi làng nhỏ theo phong cách hiện đại xen lẫn nét trầm mặc cổ điển cho đến những công trình nghệ thuật đẹp như tranh vẽ… 

Havana, Cuba

Những tòa nhà sang màu, những chiếc ô tô cổ điển nổi bật lên trong khu phố đầy màu sắc tại Havana, đặc biệt là những mái nhà mang phong cách thiết kế Moorish độc đáo.

Rio de Janeiro, Brazil

Bạn không thể bỏ qua những tòa nhà nhiều màu sắc trong thành phố nhưng chắc chắn phải đến khám phá khu Santa Marta, người dân nơi đây đã sơn lên nhà những dải màu như những tấm lụa khổ rộng.

Charleston, Nam Carolina

Những nét quyến rũ của Charleston khiến bạn có cảm giác như đang dạo bước đến cầu vồng. Bạn cũng sẽ thấy 13 ngôi nhà xây từ thời thuộc địa tuyệt đẹp như trong tranh.

Vernazza, Ý

Lang thanh tại Cinque Terre, Ý, bạn hãy cố gắng nhìn toàn cảnh để chiêm ngưỡng thành phố cảng có vẻ đẹp đến nín thở Vernazza.

Bristol, Anh

Đứng bên bến cảng Bristol để xem những ngôi nhà đầy màu sắc tại khu ngoại ô Cliftonwood. Những ngôi nhà ngoại ô này được xây theo kiểu kiến trúc ruộng bậc thang Victoria.

Wroclaw, Ba Lan

Tại Wroclaw, hãy ghé thăm quảng trường nhiều màu sắc Rynek Plaza, ở đây cũng có nhiều quán ăn với những chỗ thư giãn ngoài trời.

Willemstad, Curaçao

Hòn đảo phía Nam vùng biển Caribbean được bao phủ bởi những con đường với những tòa nhà rực rỡ. Trung tâm của thành phố là những kiến trúc thuộc địa bị ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc Hà Lan.

Bo-Kaap, Cape Town, Nam Phi

Bo-Kaap là một khu vực đa văn hóa truyền thống ở thành phố Cape Town. Các khu phố nổi bật lên bởi những ngôi nhà rực rỡ và những con đường lát sỏi.

Balat, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Trước đây Balat từng là khu của người Do Thái tại Istanbul. Hiện giờ đây là khu vực có dân cư đa dạng và thu hút đông du khách tới tham quan lỗi kiến trúc độc đáo.

Barranco ở Lima, Peru

Các khu phố đầy màu sắc là kết quả của quá trình đô thị hóa tại Lima. Bạn sẽ thấy những ngôi nhà bao phủ bằng tường vữa đầy màu sắc và những tác phẩm nghệ thuật graffiti.

ST. John, Newfoundland, Canada

Các tòa nhà với cửa ra vào và của sổ màu trắng, được sơn màu sắc đậm nhạt khác nhau khiến chúng nổi bật lên từ khoảng cách rất xa.

Old San Juan, Puerto Rico

Bạn sẽ yêu thích các nhà hàng được trang trí bởi màu sắc nổi bật, mỗi tòa nhà có một kiểu dáng độc đáo, mang dáng dấp kiến trúc châu Âu cổ điển.

La Boca, Buenos Aires, Argentinas

Khu phố nằm ở của song Riachuelo được xây dựng từ kim loại phế liệu từ nhà máy đóng tàu gần đó, người dân đã tập hợp tất cả các loại sơn để mang lại những màu sắc khác nhau cho những khối kim loại này và thành quả là kiến trúc độc đáo mà các bạn đang chiêm ngưỡng.

Pattaya, Thái Lan

Pattaya nổi tiếng với cuộc sống ban đêm nhưng ban ngày màu sắc tươi sáng của thành phố cũng thu hút sự chú ý của du khách. Đặc biệt khi bạn ngắm nhìn vẻ đẹp này từ những tòa nhà cao tầng tại đây.

San Francisco, California

Những ngôi nhà được mệnh danh như “sự tô điểm của những quý cô” có số từ 710-720 tại phố Steiner, gần quảng trường Alamo, là biểu tượng của thành phố San Francisco.

Valparaiso, Chile

Thành phố cảng- trung tâm văn hóa của Chile, nơi cư dân thể hiện sự sáng tạo của mình lên các tòa nhà đầy màu sắc với những tác phẩm nghệ thuật đường phố thực sự hấp dẫn du khách.

Copenhagen, Đan Mạch

Tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch, bạn sẽ tìm thấy Nyhavn, nổi tiếng là khu vực giải trí bên bờ sông. Ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê gần khu vực hải cảng để du khách lựa chọn.

Làng Provence tại menton, Provence – Alpes Cote d’Azur, Pháp

Nằm ở phía Đông Nam, vùng Riviera của Pháp, những ngôi nhà trong làng Provence tại Menton là nơi hoàn hảo với kiến trúc đầy màu sắc mà nếu nhìn từ bến cảng sẽ có cảm giác như ánh nắng mặt trời nhuộm vàng các ngôi nhà.

 

Thùy Linh/Báo thời đại

 

 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân