Hotline:
Banner
Tin Nóng

Thương hiệu máy rửa bát tốt nhất bán chạy nhất 2017

06 Tháng Mười Hai 2017 10:24:35 SA

Máy rửa bát trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, bởi vậy các thương hiệu bị làm giả làm nhái rất nhiều khiến khách hàng hoang mang không biết thương hiệu máy rửa bát nào tốt, bài viết dưới dây bepdongduong.vn sẽ mách bạn Thương hiệu máy rửa bát tốt nhất bán chạy nhất  2017

Một căn bếp hiện đại không thể thiếu những chiếc máy rửa bát nhập khẩu với thiết kế sang trọng và để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là các thương hiệu máy rửa bát tốt nhất theo khảo sát của J.D. Power and Associates, một hãng nghiên cứu thị trường tiêu dùng lớn của Mỹ.

Thương hiệu máy rửa bát Bosch (Đức)

Ưu điểm của thương hiệu này: Máy rửa bát chạy êm nhất, máy rửa bát Bosch rất hiệu quả, bền bỉ và có một loạt các tính năng thực tế, đặc biệt hãng này cho ra đời các dòng máy rửa bát với khả năng tiết kiệm điện và có khả năng làm sạch loáng bát đĩa của bạn và có thể rửa được xoong nồi. Theo J.D. Power and Associates, người tiêu dùng đánh giá máy rửa bát Bosch là đáng tin cậy nhất và thỏa mãn nhất.

Nhược điểm lớn nhất của dòng máy này chính là giá máy rửa bát gia đình khá đắt so với thu nhập người tiêu dùng Việt

 

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E

 

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E Giá bán: 18.600.000 VND

Thương hiệu máy rửa bát GE (Mỹ)

Khác với Bosch chỉ tập trung vào những sản phẩm cao cấp thì GE là nhà sản xuất máy rửa bát lớn thứ hai thế giới do đó họ biết được những ưu điểm, nhược điểm của máy rửa bát để có thể chế tạo được những sản phẩm ở những phân khúc thị trường đa dạng - từ bình dân đến cao cấp GE có máy rửa bát phục vụ cho mọi đối tượng

GE đã thành công trong việc tạo ra chiếc máy rửa bát có công suất lớn có thể đựng vừa 16 bộ chén bát trong bồn máy trong khi tiêu chuẩn là 14 bộ. Các loại máy chạy êm

Nhược điểm chính của dòng máy này chính là bộ phận cách nhiệt chưa có

Thương hiệu máy rửa bát  Frigidaire (Mỹ)

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy rửa bát giá rẻ thì nhãn hiệu máy rửa bát này chính là thương hiệu bạn đang tìm kiếm.

Ưu điểm của thương hiệu này chính là: nổi tiếng là tiết kiệm năng lượng - một tiêu chí quan trọng khi xem xét mua máy rửa bát đồng thời cũng là ưu điểm vượt trội của một sản phẩm cao cấp

Thương hiệu máy rửa bát Kenmore (Mỹ)

Cũng giống như thương hiệu GE phục vụ cho tất cả các đối tượng, sản phẩm của hãng từ một mức giá khiêm tốn là 250 đô la (hơn 5 triệu đồng) đến hơn 1.400 đô la (gần 30 triệu đồng).

Thương hiệu máy rửa bát Candy

Máy rửa bát Candy là thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường hiện nay, với các mẫu máy rửa bát khoảng 15-30 triệu đồng. Máy rửa bát Candy được đánh giá là có độ ồn thấp, năng suất rửa bất tốt, nhiều chế độ rửa.

Máy rửa bát Candy trên thị trường có xuất xứ từ Ý, thời gian bảo hành 12 tháng.

Thương hiệu máy rửa bátElectrolux

Hãng sản xuất của Thụy Điển cung cấp ra thị trường một số mẫu mã máy rửa bát có thiết kế tương tự nhau, giá thành từ 16 đến 21 triệu đồng. Đặc điểm của máy rửa bát Electrolux là thiết kế sáng tạo, dễ sử dụng, có 6 chế độ rửa.

Máy rửa bát Electrolux trên thị trường đa số được sản xuát tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 đến 24 tháng.

>>>> Xem ngay: Nên mua máy rửa bát hãng nào 

Thương hiệu máy rửa bát Whirlpool (Mỹ)

Thương hiệu máy rửa bát KitchenAid (Mỹ)

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc Thương hiệu máy rửa bát tốt nhất bán chạy nhất  2017 Bạn đang băn khoăn không biết mua máy rửa bát ở đâu tốt , để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bepdongduong.vn khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ bán máy rửa bát giá rẻ chính hãng, Bếp Đông Dương chung tôi luôn tự hào là địa chỉ bán máy rửa bát tốt tại đây chúng tôi có trưng bày và cung cấp các sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân