Hotline:
Banner
Tin Nóng

Tư vấn và báo giá máy hút mùi mới nhất năm 2017

28 Tháng Mười Một 2017 3:38:46 CH

Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp hiện nay, nó là thiết bị tối ưu nhất giúp giải quyết triệt để mùi thức ăn trong quá trình nấu và làm không gian bếp trở lên thoáng đãng, không bị ám mùi gây khó chịu.

Quý vị đang tìm hiểu về thiết bị hút mùi và đang khảo giá? Vậy thì hãy tham khảo báo giá máy hút mùi mới nhất năm 2017 của chúng tôi nhé. 

báo giá máy hút mùi

 

1. Bảng báo giá máy hút mùi Siemens mới nhất 

- Với thiết kế gọn nhẹ và đa dạng máy hút mùi siemens khiến cho người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích các sản phẩm máy hút mùi từ thương hiệu Siemens. Bên cạnh chất lượng chính hãng nhập khẩu.

báo giá máy hút mùi siemens

- Báo giá máy hút mùi nhà bếp Siemens dao động trong khoảng từ 6 tới khoảng 35 triệu đồng với đầy đủ các loại kích thước, dễ phù hợp với không gian cũng như nội thất căn bếp. Không những vây, các sản phẩm máy hút mùi Siemens còn được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng vượt trội tới 2 năm mang tới sự hài lòng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

báo giá máy hút mùi siemens

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Một số cách sử dụng máy hút mùi giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Báo giá máy hút mùi Bosch năm 2017

- Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp, đồ gia dụng thông minh có xuất xứ từ châu Âu, tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp trong đó có máy hút mùi đều được sản xuất theo dây truyền hiện đại, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như độ bền trước khi được phân phối ra thị trường.

báo giá máy hút mùi bosch

- Hiện nay, EuroCook là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này tại Việt Nam.  Không những đảm bảo về chất lượng, hội tụ đầy đủ các tính năng mà ngay cả báo giá máy hút mùi nhà bếp hãng Bosch còn có sự đa dạng mang tới người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau. Với mức giá máy hút mùi nhà bếp Bosch trải dài từ 6 tới khoảng 40 triệu đồng, người tiêu dùng dễ dàng chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như khả năng tài chính.

3. Báo giá thương hiệu máy hút mùi Teka

- Teka là một trong những hãng sản xuất thiết bị hút mùi được người tiêu dùng Việt và trên thế giới vô cùng ưa chuộng bởi sự phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng phân khúc giá khá “dễ chịu". Tại EuroCook, bạn có thể chọn mua sản phẩm máy hút mùi cho gia đình trong khoảng giá từ 5 tới khoảng 30 triệu đồng và đi kèm theo đó là các chương trình quà tặng, khuyến mại hấp dẫn.

báo giá máy hút mùi teka

 

- Bạn đang không biết mua loại hút mùi nào, hãy đến với siêu thị nhà bếp EuroCook, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua máy hút mùi bếp chính hãng khác chất lượng và giá tốt như Chefs, Canzy,...Trước câu hỏi máy hút mùi bếp bao nhiêu tiền, bạn cũng cần quá băn khoăn bởi khách hàng đến với chúng tôi luôn được đảm bảo phục vụ với mức giá ưu đãi nhất.  

Nguồn: Eurocook.com.vn

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân