Hotline:
Banner
Tin Nóng

Tư vấn giúp bạn nên mua bếp điện từ hãng nào tốt nhất năm 2017

05 Tháng Mười Hai 2017 11:23:46 CH

Bếp điện từ là thiết bị được người tiêu dùng biết đến bởi có nhiều tính năng nấu cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng vượt trội hơn các loại bếp truyền thống, không những vậy với thiết kế hiện đại nó còn giúp không gian bếp trở lên sang trọng hơn. Và các hãng bếp điện từ đang được đánh giá là loại tốt nhất hiện nay.

Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn nên mua bếp điện từ hãng nào tốt nhất cho gia đình, hãy tham khảo để có thêm lựa chọn nhé. 

mua bếp điện từ hãng nào tốt

1. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của bếp điện từ

- Để lựa chọn được một chiếc bếp điện từ tốt đầu tiên bạn cần hiểu rõ nguyên lý hoạt động của nó. Nguyên lý của bếp là dựa vào hiện tượng cảm ứng điện từ. Khi thiết kế người ta sẽ đặt một cuộn dây dưới một tấm vật loại cách điện, dòng điện sinh ra sẽ làm nóng đáy nồi bằng kim loại nấu chín thức ăn nhanh. Nhiệt sinh ra chỉ tập trung vào phần đáy nồi nên trong quá trình nấu nướng không bị hao phí ra bên ngoài.

2. Tại sao nên chọn bếp điện từ?

mua bếp điện từ hãng nào tốt

- Đối với các loại bếp điện từ hiện nay cho thấy phần lớn thiết kế đều có tính thẩm mỹ khá cao so với các loại bếp khác.

- Tính tiện dụng của bếp điện từ cũng là một điểm đáng chú ý. Chỉ với thao tác đơn giản với bảng cảm ứng bếp bạn đã có thể nấu nướng cho gia đình một bữa ăn ngon cho gia đình. Sau khi sử dụng bếp từ rất dễ lau chùi, mặt kính chống xước, không hề nóng

- Có thể điều chỉnh ngọn lửa (nhiệt) chính xác, trực quan và nấu thức ăn ở nhiệt độ rất cao. Đây chính là lý do tại sao các đầu bếp chuyên nghiệp thường chọn bếp gas.

- Bên cạnh đó bếp điện từ còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ khóa bếp an toàn cho trẻ em….

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Nên chọn mua bếp điện từ nhập khẩu nào tốt và phù hợp cho gia đình.

3. Nên dùng bếp điện từ hãng nào tốt nhất?

mua bếp điện từ hãng nào tốt

- Trên thị trường hiện nay các sản phẩm bếp điện từ đang phát triển một cách chóng mặt. Nhiều chủng loại, hãng sản xuất, giá cả, chức năng.Nếu không hiểu biết ta rất dễ mua phải hàng đểu hàng kém chất lượng.

- Có rất nhiều loại bếp điện từ nhập khẩu như BoschChef, Teka… Bạn có thể lựa chọn dễ dàng, trong đó hãng Bosch nhập khẩu Đức được nhiều người ưa chuộng hơn cả. 

- Với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, tính năng thông minh vượt trội, trang bị mặt kính Schott hàng đầu của Đức với bộ cảm ứng tuyệt vời nhạy như Ipad , tính năng an toàn tuyệt đối như tự ngắt, khóa trẻ em ... bếp điện từ bosch làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín ở Hà Nội thì hãy trao chọn niềm tin cho Eurocook. Với hơn 10 năm phân phối các sản phẩm nhà bếp nhập khẩu, Eurocook là địa chỉ mang là lựa chọn của nhiều gia đình.

>>>>> Xem thêm: địa chỉ mua bếp điện từ tại tphcm chính hãng và uy tín nhất.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân