Hotline:
Banner
Tin Nóng

Tiết kiệm tới 550.000 lắp đặt K+ nhận dịp AFF CUP 2016

23 Tháng Mười Một 2016 12:55:33 SA

Công ty TNHH Truyenhinhkpluss chuyên  lắp đặt truyền hình K+  uy tín, chất lượng cao, các gói kênh trọn gói,phụ kiện chính hãng và dịch vụ bảo hành, khuyến mãi tốt nhất trên thị trường Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao kết hợp với những kỹ sư trẻ nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Từ ngày 17/11 đến 12/12, để phục vụ nhu cầu xem các trận bóng đá trong giải  vô địch Đông Nam Á AFF CUP, công ty truyền hình vệ tinh số giảm giá mạnh khi quý khách đang kí sử dụng gói dịch vụ truyền hình vệ tinh Premium+ chỉ với 750.000đ/1 thiết bị tiết kiệm đến 550.000đ so với trước đây ( giá trọn gói trước đây là 1.300.000đ) và ưu đãi miễn phí 1 tháng thuê bao khi quý khách mua trọn gói 6 tháng.


I. GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN HÌNH K+
- K+ độc quyền các trận cầu đỉnh cao Supper Sunday giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League.
- K+ hiện cung cấp hơn 75 kênh truyền hình SD và 10 kênh truyền hình độ nét cao HD có bản quyền bao gồm các thể loại kênh tin tức, kênh giải trí tổng hợp, kênh thể thao, kênh âm nhạc, kênh phim truyện, kênh phim tài liệu, kênh thiếu nhi.
- Khán giả có thể xem các kênh truyền hình do K+ cung cấp khắp mọi miền đất nước từ các vùng núi cao, hải đảo xa xôi hay đến các thành phố lớn.
- K+ phủ sóng dịch vụ trên toàn lãnh thổ Việt Nam
- Việt hóa nội dung các kênh truyền hình nước ngoài phát sóng trên K+ vớicác hình thức phụ đề, thuyết minh hoặc lồng tiếng.
- K+ cung cấp 3 gói dịch vụ cho khách hang lựa chọn: Access+, Premium+, HD+ phù hợp với mức thu nhập và nhu cầu xem truyền hình khác nhau của người dân
- Dễ dàng gia hạn thuê bao thông qua việc sử dụng thẻ cào và các hình thức thanh toán linh hoạt.
- Bộ thiết bị giải mã SD và HD của K+ có chất lượng cao và mức giá cạnh tranh.
- K+ đảm bảo cung cấp cho khách hàng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, cho cả các gói kênh SD và HD.
II. BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH K+ MỚI NHẤT
Bảng giá lắp đặt mới gói kênh Premium + :
- Chỉ 1.675.000 đồng đã bao gồm 3 tháng thuê bao Premium + và trọn bộ thiết bị K+ HD.
- Giá trên đã có VAT và chưa bao gồm chi phí lắp đặt, phí lắp đặt trung bình là 200.000đ/bộ . Bảng giá trên có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/10/2015.
- Giá trọn bộ : Bao gồm đầy đủ thiết bị – Anten Parabol, đầu giải mã, thẻ giải mã, dây cáp đồng trục RG6 – 20m, LNB, 2 jack và phí thuê bao tương ứng 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng.
- Sau khi hết hạn sử dụng, thuê bao phải trả trước phí thuê bao theo định kỳ 01 tháng, 03 tháng, 06 tháng hoặc 12 tháng.
Từ ngày 01 tháng 03 năm 2016, Truyền hình số vệ tinh K+ công bố những đổi mới chiến lược để mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu. Với chương trình đổi mới này, phí thuê bao của gói kênh sẽ được đơn giản hóa bằng việc áp dụng một mức đồng nhất cho mọi thời hạn đăng ký. Cụ thể, phí thuê bao gói sẽ là 125.000 đồng/tháng bất kể thời hạn đăng ký là 1,3, 6 hay 12 tháng.
Gói Premium + với 89 kênh truyền hình đặc sắc, gồm 13 kênh độ nét cao HD (K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD, HBO HD, Star Movies HD, AXN HD, Discovery HD, NGC HD, Fox Sport Plus, VTV1 HD, VTV3 HD và VTV6 HD). Những thuê bao Premium+ sử dụng đầu thu SD sẽ xem được 76 kênh SD, còn những thuê bao PremiumHD+ sử dụng đầu thu HD sẽ xem được toàn bộ 89 kênh trên.
Với đầu thu K+ HD thế hệ mới - Model DSI424VSTV: Quý khách có thể thu thêm trên 40 kênh truyền hình Quảng bá.
III. DỊCH VỤ BẢO HÀNH KHI LẮP ĐẶT K+ TẠI CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI
Hiện có rất nhiều đơn vị lắp đặt truyền hình K+ không chính thức (không phải đại lý ủy quyền) cung cấp dịch vụ không đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cũng như thái độ phục vụ không được chu đáo. Là đơn vị chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình An Viên, chúng tôi cam kết
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, yêu cầu nhân viên tổng đài thực hiện nghiêm túc các bước sau
+ Tư vấn đầy đủ chính xác chương trình khuyến mại, và các dịch vụ của nhà đài
+ Lắp đặt theo yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng như vị trí để đầu thu, ăngtel, vị trí đi dây...Nhưng phải đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật
+ Khách hàng yêu cầu nhân viên lắp đặt hướng dẫn sử dụng, như chuyển hệ HDMI VIDEO AV, cài đặt, dò kênh và các tiện ích khác
+ Đo sóng thực tế tại vị trí nhà khách hàng, cân chỉnh ăngtel để có chất lượng, cường độ tối đa nhất
+ Thái độ phục vụ tận tình, ân cần, chuyên nghiệp
+ Lắp đặt nhanh nhất trong vòng 30 phút
Khi Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Quý khách chỉ cần thông báo cho chúng tôi địa chỉ lắp đặt, Gói dịch vụ quý khách cần sử dụng, nhân viên chúng tôi sẽ mang đầy đủ thiết bị tới lắp đặt tại địa chỉ của Quý khách đã thông báo.
Công ty của chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những thiết bị truyền hình K+ chính hãng và chất lượng nhất. Với chất lượng ảnh rõ nét, âm thanh sống động, hấp dẫn,… truyền hình K+ luôn luôn đồng hành với quý khách hàng ở bất cứ mọi nơi. Công ty truyenhinhkplus luôn luôn chào đón, phục vụ quý khách tận tình chu đáo, với đội ngũ chăm sóc khách hàng và lắp đặt chuyên nghiệp nhất.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ đến trực tiếp cho chúng tôi tại:
Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam
Địa chỉ :  Số 60 Đường Chiến Thắng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Website: http://truyenhinhkpluss.com/vn/lap-dat-truyen-hinh-k-tai-ha-noi.html
Email : truyenhinhkpluss@gmail.com
Tổng đài chăm sóc khách hàng : 0987 965 210

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân