Hotline:
Banner
Tin Nóng

(SHARE) Các loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất 2017?

10 Tháng Mười Một 2017 11:09:28 SA

Bếp hồng ngoại là một loại bếp hiện đại được sử dụng trong việc nấu ăn hàng ngày, nhất là với các món cần chín kỹ, nấu ủ lâu. Với một sản phẩm hiện đại như vậy thì loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất? 

 

Tổng quan thị trường bếp hồng ngoại

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã các sản phẩm bếp, nào là bếp điện chính hãng, bếp hồng ngoại nhập khẩu,.... những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về, đặc biệt là Châu Âu luôn bền và sở hữu các tính năng vượt trội hơn cả. Sản phẩm của Châu Âu có những thương hiệu lâu đời như Bosch, Siemens, Teka,... rất bền, được thiết kế tỉ mỉ, tích hợp nhiều chức năng hiện đại như báo động, tự ngắt, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn,... cộng với mặt kính làm từ đá sứ chống chịu lực và nhiệt cực tốt.

Bếp hồng ngoại nào tốt nhất?

Như đã liệt kê ở trên, bếp hồng ngoại nào tốt thì nên chọn hàng của Châu Âu với những cái tên lâu năm, uy tín đó. Bếp hồng ngoại cũng được phân ra các dòng giống bếp từ, 1 vùng nấu, 2 vùng nấu và 3 vùng nấu cả 4 vùng nấu, có thể tùy vào nhu cầu và diện tích phòng ăn của khách hàng. Một số mặt hàng tốt được gợi ý như Chef's EH-MIX343, Bosch PIC645F17E, … là những mặt hàng tiêu biểu được đánh giá cao nhờ tính năng hiện đại, điều khiển kỹ thuật số, khóa an toàn,... cộng với thiết kế bền đẹp, vững chắc.

Mua bếp hồng ngoại ở đâu?

Có rất nhiều mẫu mã chủng loại bếp hồng ngoại, nên bạn cần tới đúng địa chỉ uy tín để được tư vấn tận tình và chính xác. Địa chỉ bán bếp hồng ngoại uy tín có rất nhiều, một trong số đó có bếp Đông Dương, chuyên nhập khẩu các mẫu bếp hồng ngoại chính hãng hiện đại và cao cấp nhất, đa dạng phân khúc cho bạn lựa chọn, bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm như ý khi đến với Bếp Đông Dương.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân