Hotline:
Banner
Tin Nóng

(SHARE) Các mức giá máy hút mùi năm 2017

08 Tháng Mười Một 2017 10:30:10 SA

Giá cả luôn là thứ làm con người quan tâm, đối với sản phẩm máy hút mùi cũng vậy. Do thị trường có rất nhiều loại hàng giả xen lẫn hàng thật nên giá máy hút mùi cũng bị dao động theo, làm ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn phân khúc giá hợp lý của máy hút mùi.


Đề phòng máy hút mùi Trung Quốc

Thị trường đầy rẫy các mặt hàng máy hút mùi định là chất lượng cao mà rẻ như cho không, rất đáng nghi ngờ, phần lớn là hàng của Trung Quốc. Máy hút mùi giá rẻ Trung Quốc hiện đang được bày bán tại nhiều nơi, bao gồm cả các sản phẩm có in rõ ràng tem mác, hãng sản xuất và những thiết bị không rõ nguồn gốc. Chỉ một vài triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc, với mẫu mã khá bắt mắt. Chính bởi vậy mà sự lựa chọn của quý khách hàng được định hướng sang một dòng sản phẩm khác là các thiết bị bếp nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt từ Châu Âu. 

Máy hút mùi cao cấp chính hãng là thiết bị có xuất xứ từ châu Âu, được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu danh tiếng như Bosch, Siemens, Teka. Vì để làm ra chúng rất mất công nên giá cũng khá cao. Tuy nhiên về chất lượng và sự hoạt động ổn định thì quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. 

 

Phân khúc từ 6 tới 15 triệu 

Mức giá máy hút mùi từ 6 tới 15 triệu chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với số tiền vừa vặn này bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm máy hút mùi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Siemens, Teka hay Chefs. Hầu hết chúng đều có xuất xứ từ châu Âu và đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cùng sự vận hành ổn định. Với kiểu dáng kính thẳng, nhỏ gọn tiết kiệm không gian bếp cùng hiệu suất hút mùi cao, các thiết bị máy hút mùi này được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Phân khúc cao cấp trên 15 triệu 

Thị trường máy hút mùi cao cấp khá đa dạng và hấp dẫn với người tiêu dùng. Với mức tài chính trên 15 triệu bạn dễ dàng chọn mua được cho mình sản phẩm máy hút mùi đa dạng tính năng và hiện đại nhất, tha hồ thoải mái trải nghiệm.

Máy hút mùi loại nào tốt thì chỉ nên chọn hàng Châu Âu. Hiện nay, các thiết bị máy hút mùi cao cấp, nhập khẩu chính hãng đang được phân phối độc quyền tại siêu thị Bếp Đông Dương trên toàn quốc. Để chọn mua máy hút mùi nhà bếp giá rẻ nhất, máy hút khói giá rẻ hãy đến ngay hệ thống siêu thị để được tư vấn, hỗ trợ.

 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân