Hotline:
Banner
Tin Nóng

Đánh giá hãng bếp từ loại nào tốt nhất 2018

29 Tháng Giêng 2018 10:52:52 SA

Việc lựa chọn thương hiệu bếp từ vô cùng quan trọng, có nhiều cách để bạn chọn được sản phẩm bếp từ hàng chuẩn, trong phạm vi bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ Đánh giá hãng bếp từ loại nào tốt nhất 2018

Có thể bạn chưa biết những bếp từ chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc nhưng không vì thế mà nó kém chất lượng. Chất lượng sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào Tiêu chuẩn thiết kế và quy định sản xuất của nhà sản xuất yêu cầu.

Dưới đây là các thương hiệu bếp từ tốt nhất được viết theo cấp độ giảm dần, nhưng sẽ không giới thiệu với bạn những sản phẩm kém chất lượng hoặc sẽ ghi chú cho bạn.

Thương hiệu bếp từ Bosch

Là một trong những hàng thiết bị lớn trên thế giới. Sản phẩm của Bosch trải trên nhiều lĩnh vực từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng đến thiết bị y tế. Đây là mẫu bếp từ đa năng, phù hợp nhất với gia đình 4-6 thành viên. 3 bếp nấu riêng biệt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa. 

Các loại bếp từ Bosch đều có chức năng ghi nhớ chế độ nấu ngay cả khi mất điện. Chức năng tự nhận diện có nồi ở vùng nấu vô cùng hiện đại. Chức năng công suất nấu tối đa Booster, bạn sẽ có thể nấu cấp tốc khi cần thiết.

Nhược điểm của hãng bếp từ Bosch là giá thành khá cao

Bếp từ Bosch PVS651FC1E

Bếp từ Bosch PVS651FC1E Giá bán: 18.600.000 VND 

>>>> Xem ngay : Kinh nghiệm mua bếp từ loại nào tốt nhất

Thương hiệu bếp từ Sunhouse 

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, hãng này luôn chiếm được thị phần khá lớn ở nước ta. Hầu hết mâm từ bằng đồng cho độ bền tốt hơn, bếp có tuổi thọ tương đối cao. Mặt kính bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ rất thuận tiện. Độ bền cao

Nhược điểm của nó là thiết kế khá đơn giản, nếu bạn yêu cầu chiếc bếp có thẩm mỹ cao thì có lẽ nó sẽ không khiến bạn hài lòng. Và đây là loại bếp từ cơ nên bạn phải sử dụng nó bằng cách ấn nút chứ không phải cảm ứng.

>>> Xem ngay :Mách bạn Cách làm sạch bếp từ chỉ mất 3 phút

Thương hiệu bếp từ Midea

Có lẽ chỉ cần nghe tên thương hiệu chắc tôi không phải nói nhiều đến tên tuổi này, luôn khẳng định được vị thế cũng như sức mạnh của mình qua từng sản phẩm. Chiếc bếp từ điều khiển cảm ứng này của thương hiệu Media cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn gần đây. Với thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng với bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Được trang bị hệ thống chống nước 4D vô cùng hiện đại và tiện dụng. Tự động ngắt bảo vệ khi quá nhiệt. Độ bền cao. Bảo hành tốt…

Nhược điểm được một số người nhận xét đó là chất liệu vỏ nhựa chưa tốt.

Thương hiệu bếp từ Philips


Philips là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, Philips luôn được đánh giá cao hơn các thương hiệu nêu trên. Đa số người dùng đều rất ưng ý về sản phẩm của hãng này. Với thiết kế đơn giản, chắc chắn, điều khiển cảm ứng dễ dàng. Bếp nấu nhanh, chạy ổn định, độ bền cao. Mặt kính tốt, dễ vệ sinh. Chế độ hậu mãi tốt. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng…

Nhược điểm của chiếc bếp này đó là cần nấu với nồi có từ tính, đây là đặc điểm chung của bếp điện từ.

 

Thương hiệu bếp từ Kangaroo

Các sản phẩm của của Kangaroo đều có thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của chiếc bếp này đó là khó linh hoạt loại nồi nấu vì 2 bếp nấu điều là điện từ, bạn sẽ phải sắm bộ chảo, nồi có từ tính.

Thương hiệu bếp từ Binova 

 

Nếu bạn cần một chiếc bếp từ cao cấp, hiện đại, tiện nghi thì đây là gợi ý khá tuyệt vời dành cho bạn. Với những tính năng ưu việt Chức năng tự ngắt, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn tạo sự yên tâm cho người sử dụng. Tự ngắt khi không có nồi, tự nhận diện đáy nồi

 

Thương hiệu bếp từ Chefs 

Chefs chắc chắn là thương không hề xa lạ đối với người tiêu dùng Việt các sản phẩm tập trung chủ yếu vào bếp từ và bếp điện từ kết hợp với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha.  Có nhiều chức năng hiện đại và tiện dụng. Được sản xuất tại Đức với công nghệ cao và quy trình nghiêm ngặt. Thời gian bảo hành 3 năm. Độ bền cao. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nó là giá thành rất cao (Khoảng 17 triệu đồng).

Bếp từ Chefs EH-MIX330

Bếp từ Chefs EH-MIX330 Giá bán: 11.800.000 VND

 

 Đia chỉ mua bếp từ tốt

 

Bài viết trên đã Đánh giá hãng bếp từ loại nào tốt nhất 2018 nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ giá rẻ nhưng lại không biết mua bếp từ ở đâu uy tín hãy đến ngay siêu thị thiết bị Bếp Đông DươngĐịa chỉ bán bếp từ tốt đến siêu thị bạn sẽ nhận được:

 

- Luôn cập nhật những mẫu bếp điện từ nổi tiếng được khuyên dùng tới từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới 

- Giá cả cạnh tranh

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp

- Miễn phí lắm đặt và vận chuyển trên toàn quốc

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân