Hotline:
Banner
Tin Nóng
  • Những di sản UNESCO ấn tượng năm 2016

    Để được công nhận là Di sản thế giới, các địa điểm này phải thỏa mãn nhiều tiêu chí, như “thể hiện một kiệt tác về sự sáng tạo của con người” hay có “vẻ đẹp tự nhiên độc đáo”.

  • Những bức ảnh được giải môi trường năm 2016

    Giải thưởng Nhiếp ảnh về Môi trường năm nay do Viện Quản lý Nước và Môi trường Charterde (CIWEM) tổ chức đã được công bố tại Hiệp hội Địa lý Hoàng gia Luân Đôn từ ngày 29/6 đến 21/8/2016.

  • Các thành viên Chính phủ nhiệm kỳ 2016 - 2021

    Sáng 28-7, Quốc hội đã bỏ phiếu kín phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm các Phó Thủ tướng Chính phủ, các bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ.

  • Giải đáp “nóng” thông tin về xét tuyển ĐH, CĐ 2016

    Nhiều thông tin về xét tuyển ĐH, CĐ 2016, làm tròn điểm, ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm… được đại diện Bộ GD&ĐT cùng các trường ĐH, CĐ giải đáp cho thí sinh trong Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ do báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức sáng nay (23/7) tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

  • Thiệt hại do thiên tai trên thế giới tăng trong nửa đầu năm 2016

    Munich Re, công ty tái bảo hiểm hàng đầu của Đức cho biết những thiệt hại về tài chính do thiên tai trên toàn cầu gây ra trong nửa đầu năm 2016 tăng khá mạnh so với cùng kỳ năm trước.

  • Nhóm thực hiện clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia tại Huế bị cảnh cáo

    Ngày 14-7, CA tỉnh TT-Huế cho biết, đã có kết quả xác minh nhóm thanh niên làm clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia 2016 tại Huế như Báo Công an TP Đà Nẵng đã phản ánh. Quá trình làm việc, CA TT-Huế đã làm rõ, đoạn clip kể trên được thực hiện vào chiều 26-6, dài 3 phút 27 giây, với tựa "Khi tui đi thi một mình" do N.H.P.L. (23 tuổi) vừa tốt nghiệp Đại học Kinh tế Huế, làm nhân viên quảng cáo viết kịch bản và dàn dựng tung clip lên trang Facebook cá nhân vào chiều 3-7. 

  • Lưu ý quy định tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển năm 2016

    Từ năm 2015, Bộ GD&ĐT đã điều chỉnh quy định về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo hướng mở rộng quyền tự chủ cho các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng trong việc xét tuyển thẳng.

  • Đẩy nhanh tiến độ giải ngân đầu tư công 2016

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 60/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2016. Trong đó giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo dõi, rà soát tình hình, tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công của các Bộ, ngành trung ương và địa phương.